Linggo, Agosto 4, 2013

Bad Idea!

I'm supposed to blog about my mom today because its her birthday but mas gusto kong sabayan ang viral scandal nila Chito and Neri sa net sa pagpost ko nito.

Eh paano ba naman kasi??? 

Ang Baby Daddy ko pong si Melvin ay may naisip na super mega hyper BAD IDEA!

He knows about my blog and sometimes, I know na nagbabasa po siya ng blog ko. (Hindi palagi kasi nahihiya ako sa kanya kaya pinagbabawalan ko po siyang basahin ang blog ko. Lam mo na, kahiya naman na malaman pa niyang chinichismis ko pa sarili naming buhay di ba??haha..) Minsan he would ask me bakit daw ba ako nagbloblog, siyempre todo explain naman ako na therapeutic ito and kung suswertehin, pwede ka pang kumita through blogging. Siya naman tanong ulit kung paano kikita through blog. So inexplain ko sa kanya na through advertising kikita dito pero siyempre, the more readers, the more advertisements and more money ang ibig sabihin nun! And since kakastart ko lang, konti pa lang nakakaalam nitong blog ko. So siya naman deadmadela na lang ulit sa pagbloblog ko.

Until, one time he landed on this blog with full of sex scandal videos. Wala po akong kinalaman diyan ha. Bigla na lang po niyang pinakita...

Melvin: Bi! May papakita ako sa'yo.
Me: Ano yun?
Melvin: Blog ito! Halika bilis!

Lapit naman ako sa computer. Tingin sa monitor. Biglang HUMAYGAWD! Sabay harang sa monitor baka makita ni bulinggit! 

Me: Ano ba yang pinapanuod mo!? Mamaya makita yan ni Megs! Lagot ka talaga sa akin!
Melvin: Wag yung video ang tignan mo! Yung flagcounter!
Me: Oo nga noh? Ang daming nanunuod ng scandal??? 0.o
Melvin: Eh kung yan na lang kaya iblog mo?? Para kumita ka na. Para may panggastos na tayo.
Me: Ayoko nga! May cybercrime law na kaya! Ayoko ngang makulong!. Hmp!
Melvin: Hmm... Eh kung ako na lang kaya gumawa ng blog na puro scandal???
 
Paktay tayo diyan!

>.< Pag ang tao desperado kung ano anu na lang po talaga ang naiisip eh noh??
 Jesus! Wake up! We need your help! Bago pa mapariwara ang baby daddy ko!

4 (na) komento: